เต็มคาราเบล มาจากอะไร มีคลิป

Last updated: 5 พ.ย. 2565  |  197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานปัก ตำรวจ สอบสวน

https://www.tiktok.com/@22_2001n/video/7149439202650754330


สำหรับต้นฉบับของไวรัลนี้ มาจากคลิปของผู้ใช้ TikTok @22_2001n หรือ สป.เต็มคาราเบล ได้โพสต์คลิปไว้เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 โดยในคลิปจะเห็นภาพของหนุ่มคนหนึ่งอยู่ในสภาพเมาเต็มที่ นั่งนิ่งไม่รู้สึกตัวอยู่หน้าบ้าน จนเพื่อนแกล้งถ่ายคลิปไว้ พร้อมกับพูดแซวแบบขำๆ ด้วยประโยคที่ว่า "เต็มคาราเบลเลย มันเต็มคาราเบลเลยใช่มั้ย บอกแล้วว่าอย่าเต็มคาราเบล..."
(ชมคลิป - คลิกที่นี่)
จากนั้น ได้กลายเป็นไวรัลหนัก เรียกเสียงฮาอย่างท่วมท้น มียอดรับชมถึง 8 ล้านวิว พร้อมทั้งมีผู้ใช้ติ๊กต่อกจำนวนมากหยิบเสียงนี้ไปใช้กับคลิปของตัวเอง โดยส่วนใหญ่จะเป็นคลิปวิดีโอที่ถ่ายภาพคนเมาหนักจนปลิ้น ครองสติไม่ไหว ภาพตัดแล้วภาพตัดอีก แบบที่เรียกว่าไม่รู้ว่าเมาหรือเปล่า แต่ไม่เหมือนเดิมแน่นอน
ขณะที่ ผู้ใช้ Tiktok @zazaty66 หรือ ไอ้จิ๋ว เต็มคาราเบล หนุ่มเจ้าของเสียงดังกล่าว ก็ได้ลงคลิปอธิบายว่า "มีคนถามมาเยอะว่า เต็มคาราเบล คืออะไร วันนี้จะมาอธิบายให้ฟังว่า เต็มคาราเบล คือ การเติมทุกอย่างเข้าไปจนมันผสมกัน จนมันแน่นมันเต็มจัด เมาอะไรสักอย่างแบบเต็มที่ เมาจนเต็มไปไหนไม่ได้ สาระไม่มีเพราะมันล้นไปหมด"
(ชมคลิป - คลิกที่นี่)
อย่างไรก็ตาม เต็มคาราเบลสามารถใช้งานได้หลากหลาย แบบไม่มีข้อจำกัด อาทิ ใช้ได้เวลาไปปาร์ตี้ขอให้ทุกคนเต็มที่ จะพูดว่า "วันนี้เต็มคาราเบลไปเลย" หรือ เพื่อนเมาจนอ้วก จะพูดว่า "บอกแล้วว่าอย่าเต็มคาราเบล" และ มื้อนี้กินเต็มที่เลย ก็จะพูดว่า "มื้อนี้เต็มคาราเบลไปเลย" เป็นต้น.
ขอบคุณ Tiktok สป.เต็มคาราเบล, ไอ้จิ๋ว เต็มคาราเบล 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้